Saturday 8 March 2014

Ngày 8/3/2014


Ngày 8/3 năm nay thật vui.
Đã lâu lắm mình mới lại được nhận quà trong ngày này.

Tại nhà:


Quà tặng từ MyKey thương yêu

Tại Công ty:

Tại phòng họp cty



Sent: Saturday, March 8, 2014 10:08 AM
Subject: Chúc mừng Quốc Tế Phụ Nữ 8-3
Xin chào cả nhà,
        Thay mặt toàn thể anh em Meta xin gửi những lời chúc ấm áp nhất tới tất cả các bà, các mẹ, các chị em gái nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ. Mong các bà, các mẹ, các chị em gái luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống, tiếp tục làm tốt thiên chức của mình. Xin gửi tặng các chị em gái món quà.
                                        http://www.youtube.com/watch?v=VJhovFGKbd0

Ngày 8/3 với Piza và hoa tại phòng Kinh - Công
Sent: Saturday, March 8, 2014 11:32 AM
To: Nguyễn Hồng Anh ; "HaNoi.META" ; "HCM.META"
Subject: Re: Chúc mừng Quốc Tế Phụ Nữ 8-3

Vậy là ngày thế giới phụ nữ mong đợi đã đến – ngày 8/3. 
Ngày này, pn dù trung niên, dù lớn tuổi, dù là giới trẻ chưa có người yêu, cho đến những hot girl xinh đẹp như... Kiều... đều hồi hộp và mong đợi. Bởi vì đơn giản là họ mong đợi xem những người đàn ông quanh họ quan tâm đến họ như thế nào, họ thể hiện gì với phái của mình trong ngày này.
Và tôi cũng không ngoại lệ.
Nhưng tôi đã thật hạnh phúc được làm việc tại META - một môi trường với đầy đủ yếu tố mà người đi làm nào cũng mong đợi. Và hơn nữa, ở đây, tôi và các bạn nữ luôn nhận được sự quan tâm của toàn thể nam  giới META trong mọi dịp lễ dành cho pn. Vào META suốt những năm qua, chưa khi nào nam giới META không có những hành động cụ thể cho chúng tôi trong những ngày này.
Thay mặt toàn thể pn META, tôi chân thành cảm ơn các bạn. Cảm ơn META rất nhiều.
Best regards,

PHAM THI THUY
Online advertising service
Mobile: 0904 922 369; 093 641 6369
--------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG TRỰC TUYẾN META
"Luôn dành khó khăn, phiền phức về mình để thỏa mãn khách hàng"
Địa chỉ: B49, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, HN - Tel: 04 3785 5633 - Fax: 04 3785 5705
Website: META.vn - QuanTriMang.com.vn - Download.com.vn - GameVui.com - Socola.vn - Khoahoc.com.vn – Hotjobs.vn

No comments:

Post a Comment