Friday 28 February 2014

Cảm xúc sau 1 tháng

Từ khi gặp và yêu anh, cuộc sống em đã luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Em đã từng tưởng tượng về một cuộc sống tươi đẹp sau khi mình chính thức thành vợ chồng. Đến hôm nay, vợ chồng mình đã chính thức chung sống được 1 tháng.
Các con giải trí trong lúc bố mẹ chuẩn bị bữa tối
Những ngày qua chung sống cùng anh, em, bọn trẻ và có lẽ cả anh nữa đều cảm nhận được không khí hạnh phúc luôn ngập tràn, cuộc sống thật ấm áp và nhẹ nhõm. Em luôn thầm cảm ơn ông trời đã mang chúng ta đến với nhau. Em vui vô cùng khi anh cũng nhiều lần công nhận rằng anh may mắn khi lấy em, anh hạnh phúc khi sống cùng em. Em đọc ở đâu đó câu "Hạnh phúc là được sẻ chia, hạnh phúc là đc chia sẻ", em thật hạnh phúc khi thấy anh hạnh phúc.

Anh luôn là người chuẩn bị bữa tối cho gđ 
Thu Anh đi học xa, Thu Uyên 2 tuần mới về, ở nhà hàng ngày thường chỉ có anh, em và Thu Hoài. Nhưng ngôi nhà nhỏ xíu đó luôn ấm cúng. Hàng ngày, anh thường là người dậy sớm nhất, anh gọi em dậy, giục em lên phòng gọi con dậy đi học... Anh thường chở cả nhà đi ăn sáng, sau đó chở con Hoài đến trường, rồi tiện đường anh chở em đi làm. Buổi tối, sau khi hết giờ làm, anh thường tranh thủ đi chợ trước khi đến META đón em.


Bữa tối bình dị
Về đến nhà, anh luôn là người trước tiên vào bếp, anh luôn là người chuẩn bị bữa tối cho gđ. Em và các con luôn được anh ưu tiên giục đi tắm trong lúc anh vào bếp. Bữa tối luôn là lúc đầm ấm nhất của gia đình. Món ăn nào anh nấu cũng ngon, con Hoài và em bữa nào cũng ăn uống một cách hào hứng. Ăn tối xong con Hoài lên phòng học bài, em và anh thường ngồi lại tầng 1 uống trà, ăn hoa quả và xem tivi. Mặc dù anh không biết uống trà, nhưng ngồi bên anh, em dù uống một mình vẫn thấy cuộc sống đầy cảm xúc. Cuộc sống thật giản dị mà thanh bình, hạnh phúc từ những điều đơn giản nhất.

Sau bữa tối
Thói quen đọc sách báo trước giờ ngủ
Tủ sách gia đình
Mình hãy mãi hạnh phúc như bây giờ anh nhé. Có thể trong cuộc sống sẽ có nhiều khó khăn gian khổ, sẽ có những khác biệt về tính cách và lối sống. Nhưng nếu thật sự yêu thương nhau, nếu cả 2 luôn ý thức gìn giữ gia đình... thì mọi trở ngại đều có thể vượt qua, mọi khác biệt sẽ đều có thể trở nên đồng điệu. Mình hãy luôn lắng nghe nhau và anh hãy mãi nắm tay nhau anh nhé, em cầu mong cuộc sống vợ chồng mình luôn ấm áp và hạnh phúc.
Ơn giời đã cho em làm vợ anh!
P.T

No comments:

Post a Comment