Monday 24 March 2014

Những e-mail với thông điệp "Phụ nữ ơi! ngừng hi sinh".


Vết xe đổ vẫn hằn in đâu đó, phải làm sao tránh nó hỡi... Trời!
Thông điệp "phụ nữ ơi ngừng hi sinh"

From: "Nguyen Ngoc Hai"
Sent: Saturday, October 20, 2012 10:26 AM
To: "META"
Subject: Chuc mung chi em META

Chào tất cả các chị em phụ nữ META,


Tại META phụ nữ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và đóng góp cho công ty (Với khoảng 2/3 nhân viên là phụ nữ), nên công ty rất hiểu sự cố gắng và nỗ lực trong suốt các năm qua và các năm sắp tới. Năm 2012 có rất nhiều sự kiện diễn ra tại META và Việt Nam và tại chính gia đình các bạn....Thuận lợi thì ít mà khó khăn thì nhiều, trên mọi mặt từ kinh tế đến xã hội và dự báo sẽ còn tiếp tục gặp nhiều khó khăn trong các năm tiếp theo (Có thể đến hết năm 2014). Trong cuộc suy thoái, lạm phát,.....thì phụ nữ lại càng đóng vai trò quan trọng trong gia đình và xã hội bởi chính các chị, các em là người trèo lái con thuyền gia đình và xã hội. Trong thời kỳ chiến tranh thì phụ nữ luôn có Slogan là "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" nhưng ngày nay tại META chúng ta nên đổi lại thành "Giỏi việc nhà, đảm việc công ty".


Các chị, các em trong các giai đoạn trước và hiện tại đã hy sinh quá nhiều cho gia đình và xã hội. Trong kỷ nguyên thế hệ @ nơi mà thế giới đã phẳng, thông điệp đấu tranh cho phụ nữ mà tôi có dịp vừa đọc trên mạng là "Phụ nữ ơi, Ngừng hy sinh". Với thông điệp này mong rằng các chị em bớt chịu áp đặt, hy sinh, nhu nhược, nhẫn nhịn. Hãy thật mạnh mẽ, quyết đoán và làm các công việc lớn mà giành lên các vị trí quản lý, lãnh đạo, làm giàu, phát triển các kỹ năng bản thân và thành công. Hãy ngừng nghĩ mình là phụ nữ phải chịu thế nọ, thế kia....Thế giới bình đẳng rồi. Đó chính là lời nhắn nhủ với vai trò là thuyền trưởng trèo lái con thuyền META tới toàn thể chị em META. Hy vọng chúng ta là một tập thể nhiều phụ nữ nhưng chắc chắn công ty chúng ta thành công hơn các công ty....nhiều nam giới. Các chị, các em hãy chứng tỏ chúng ta không thua kém gì về trí tuệ, kiên trì, bền bỉ.


META
NGUYỄN NGỌC HẢI          - CEO
Mobile: 0913.049.169
www.meta.vn | Mua sắm trực tuyến
"Luôn dành khó khăn, phiền phức về mình để thỏa mãn khách hàng"            
CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG TRỰC TUYẾN META
Hà Nội: 
B49, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy - Tel: 04 3785 5633 - Fax: 04 3785 5705
Hồ Chí Minh: 
249 Lê Hồng Phong, Phường 4, Quận 5, TP HCM - Tel: 08.3839.8569 - Fax: 08. 3933.5156
163 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM - Tel: 08 3842 3565 - Fax: 08 3845 7489

From: "Pham Thi Thuy"
Sent: Saturday, October 20, 2012 11:25 AM
To: 'Nguyen Ngoc Hai'; 'META'
Subject: RE: Chuc mung chi em META

Dear Sếp và toàn thể công ty!

Không hiểu sao đọc những lời chúc của sếp mà lòng tôi bỗng thấy ngẹn lại. Cũng như sếp, chiều qua tôi cũng đọc bài viết với thông điệp “Phụ nữ ơi, ngừng hi sinh”, tôi nhận thấy phụ nữ từ xưa tới nay đã thật quá vất vả.  Nhưng sự vất vả đó luôn đc mặc nhiên coi đó là bổn phận, là trách nhiệm dành cho người pn mà hầu như ko ai nhìn sâu, phân tích xem mình có đang hi sinh hay ko. Họ vẫn vui vẻ, vẫn hạnh phúc trong lúc đang hi sinh mà ko bao giờ nghĩ mình đã hi sinh. Còn đàn ông thì mặc nhiên hưởng điều đó một cách vô tư lự. Trong khi mọi người vẫn luôn nói “thời đại bình quyền”, “nam nữ bình đẳng”…

Thật lòng, tôi nhận thấy sếp không những có tài lãnh đạo, có tài thao lược mà còn có tài hiểu thấu lòng người. Vậy nên mọi người trong cty đều luôn nhận được sự quan tâm, sẻ chia, thông cảm, và sự nhiệt tình hỗ trợ từ sếp. Và tôi cũng ko ngoại lệ (cảm ơn sếp).

Sếp thay mặt công ty, thay mặt nam giới META đã gửi lời nhắn nhủ tới chị em pn META, tôi rất cảm động với những lời nhắn nhủ tâm huyết và hết sức thật đó. Tôi cũng xin đại diện cho chị em META xin cảm ơn sự quan tâm từ Công ty, sự quan tâm của Sếp và cảm ơn sự quan tâm của toàn thể nam giới META đã dành cho chị em pn chúng tôi. Tôi mong rằng sự đoàn kết trong META mãi bền chặt và luôn phát huy để META luôn là một tập thể vững mạnh.

Nào! Chị em ơi,  hãy cùng phấn đấu và thực hiện theo khẩu hiệu này nhé “ PHỤ NỮ META GIỎI VIỆC NHÀ, ĐẢM VIỆC CÔNG TY” !!!

logoMeta
Sales Executive
Online advertising services
Mobile: 0904 922 369
CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG TRỰC TUYẾN META
Hà Nội : B49, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, HN
ĐT: 04 3785 5633/ext 109; Fax: 04 3785 5705
META HCM 1: 163 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM
ĐT: 08 3842 3565; Fax: 08 3845 7489
META HCM 2: 249 Lê Hồng Phong, Phường 4, Quận 5, TP HCM
ĐT: 08.3839.8569 - Fax: 08. 3933.5156
www.meta.vn |Mua sắm trực tuyến"Luôn dành khó khăn, phiền phức về mình để thỏa mãn khách hàng"
QUANTRIMANG.com - DOWNLOAD.com.vn - GAMEVUI.com - SOCOLA.vn - KHOAHOC.com.vn -  RADA.vn

No comments:

Post a Comment